Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0904.776.222
Hotline: 0904.776.222

Bao bì phức hợp Net Viet: Chuyên cung cấp bao bì phức hợp giá tốt nhất Hà Nội

Bao bì Net Viet

Công  ty TNHH Sản xuất thương mại và in bao bì Net Viet là một trong những doanh nghiệp cung cấp bao bì phức hợp giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Ngành bao bì hiện nay đang được xem là một ngành công nghiệp sản phẩm đóng vai trò chủ lực trong việc phát triển nền kinh tế  hàng hóa chung của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bao bì phức hợp Net Viet: Sản phẩm bao bì hiện đại, chuyên nghiệp

Với sứ mệnh “ Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng những sản phẩm có mẫu mã bao bì chuyên nghiệp, đẳng cấp và tiện dụng khi tới tay người tiêu dùng bao bì phức hợp Net Viet đã đầu tư trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

bao bì phức hợp Net Viet cung cấp đa dạng các sản phẩm bao bì phức hợp
Công ty bao bì phức hợp Net Viet cung cấp đa dạng các sản phẩm bao bì phức hợp, bao bì màng ghép chất lượng cao

Bao bì phức hợp Net Viet hy vọng được cùng đồng hành với doanh nghiệp xây dựng thương hiệu theo một cách riêng nhất thông qua việc tạo ra một hệ trục giá trị to lớn cho các doanh nghiệp đối tác của mình những sản phẩm có chất lượng ngay từ mẫu mã bao bì sản phẩm. Chúng tôi không ngừng nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm của mình để cung cấp tới quý đối tác, quý khách hàng những sản phẩm  bao bì chất lượng thực sự.

Net Viet cung cấp bao bì phức hợp đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm

Net Viet cung cấp bao bì phức hợp in từ 1-8 màu, ứng dụng công nghệ ghép không dung môi an toàn hiện đại nhất, nhiều kiểu dáng, chủng loại đa dạng: túi phức hợp 3 biên, túi phức hợp 4 biên, túi dán lưng, túi đứng, túi zipper, bao bì phức hợp dạng cuộn, đóng gói tự động.

Bao bì Net Viet đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm bao bì phức hợp
Bao bì Net Viet đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm bao bì phức hợp

Với năng lực sản xuất hàng năm lên tới hơn 25.000 tấn sản phẩm đáp ứng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn đưa ra. Bao bì phức hợp Net Viet đáp ứng  và phục vụ nhu cầu tiêu dùng của thị trường  các ngành thực phẩm, bánh kẹo, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, nông nghiệp….

Dây chuyền sản xuất bao bì phức hợp hiện đại, công nghệ cao

Nhà máy sản xuất bao bì phức hợp Net Viet của Công ty TNHH Sản xuất thương mại và in bao bì Net Viet có địa chỉ tại xóm Minh Khai, xã La Phù, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Nhà máy có gần 200 kỹ sư và đội ngũ công nhân tay nghề cao có thể vận hành hiệu quả các trang thiết bị hiện đại nhất.

Bao bì net viet sử dụng máy móc hiện đại nhất

Toàn bộ trang thiết bị máy móc được sử dụng tại nhà máy đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 HACCP –GMP để đảm bảo công tác phục vụ sản xuất, đáp ứng đa dạng mẫu mã các chủng loại sản phẩm bao bì phức hợp. Ở nhà máy bao bì phức hợp Net Viet chúng tôi có BRC issue 6 đáp ứng được tất cả các yêu cầu phức tạp của khách hàng.

Nhà máy sản xuất bao bì phức hợp Net Viet có tổng diện tích 10.000m2. Với nguồn lực và tiềm lực hiện có Công ty TNHH Sản xuất thương mại và in bao bì Net Viet tự tin cung cấp cho Qúy khách hàng những sản phẩm bao bì phức hợp giá tốt nhất Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Bao bì phức hợp Net Viet: Có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dây chuyền sản xuất hiện đại

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn nhằm xây dựng thương hiệu bao bì phức hợp Net Viet trở thành đơn vị sản xuất bao bì phức hợp chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Bao bì phức hợp Net Viet được các đối tác đánh giá là một trong những đơn vị có năng lực cạnh tranh nhất so  với những doanh nghiệp cung cấp các giải pháp bao bì hiện nay.

Bao bì phức hợp Net Viet có đội ngũ công nhân tay nghề cao
Bao bì phức hợp Net Viet có đội ngũ công nhân tay nghề cao, đạt năng suất cao

Cùng với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, luôn lấy “ Sự hài lòng của khách hàng” làm mục tiêu chính trong kinh doanh. Bao bì Net Viet tự hào là doanh nghiệp tiên phong và là nhà đồng hành hữu hiệu của các thương hiệu Việt trong lĩnh vực bao bì phức hợp hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ,  những giải pháp bao bì phức hợp, sản phẩm tốt nhất cùng với mức giá cạnh tranh nhất có thể.

Bao bì phức hợp Net Viet: Sự lựa chọn giải pháp bao bì thông minh cho thương hiệu Việt

Tại Công ty TNHH Sản xuất thương mại và in bao bì Net Viet, chúng tôi tập trung vào phát triển đội ngũ nhân viên, nâng cao tay nghề nhân sự chất lượng cao. Con người là ưu tiên hàng đầu để kiến tạo nên giá trị và thương hiệu cho bao bì Net Viet. Đội ngũ nhân sự là những chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì phức hợp, bao bì màng ghép cần sự tập trung và tay nghề cao trong quá trình xử lý kĩ thuật mới có thể cho ra những sản phẩm bao bì đẹp, sắc nét.

Bao bì phức hợp Net Viet- Sự lựa chọn giải pháp bao bì thông minh cho thương hiệu Việt
Bao bì phức hợp Net Viet- Sự lựa chọn giải pháp bao bì thông minh cho thương hiệu Việt

Nhằm thúc đẩy sự say mê sáng tạo và niềm yêu thích trong công việc Công ty bao bì phức hợp Net Viet thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo huấn luyện nghiệp vụ bài bản nhằm nâng cao tay nghề và chuyên môn kỹ thuật. Các hoạt động phổ cập kiến thức về an toàn lao động, sơ cấp cứu cho đội ngũ nhân viên được tổ chức thường xuyên hơn.

Các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ, đồng thời toàn bộ đội ngũ nhân viên cũng được hướng dẫn các biện pháp phòng dịch đảm bảo 5K trong thời gian làm việc tại công ty và sinh hoạt trong cộng đồng để cùng cả nước chung tay phòng chống dịch Covid 19.