Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0904.776.222
Hotline: 0904.776.222

Bao bì in ống đồng, in bao bì ống đồng giá rẻ, chuyên nghiệp

Bao bì Net Viet

Bao bì in ống đồng là phương pháp in ấn hiện đại top đầu thời gian hiện tại, sở hữu nhiều ưu điểm mà các doanh nghiệp mong muốn. Bằng phương pháp in ấn này, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau.  

Tổng hợp các mẫu bao bì hiện đại, chất lượng nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu bao bì hiện đại, chất lượng nhất hiện nay

Tìm hiểu về trục ống đồng in bao bì

Với phương pháp in bao bì phổ biến này, trục ống đồng đóng vai trò mang tính chủ đạo. Vậy ống đồng để trong phương pháp này có cấu trúc như thế nào?

Sở hữu chất liệu bằng đồng, trục in có kết cấu chắc chắn, cứng rắn để đem lại sản phẩm bền bỉ. Trên bề mặt ống được in lõm các phần tử in (bao gồm hình ảnh và chữ viết), còn phần nguyên là khoảng bao bì không cần in. 

Khi hoạt động, phần lõm sẽ cho chữ khắc sâu, dập chìm đem lại hiệu ứng nổi bật. Bảng in được tạo bởi tia lazer hoặc phương pháp ăn mòn hóa học. Vì vậy, chất lượng in luôn đảm bảo chất lượng.

Ưu điểm của in bao bì đóng gói

Các doanh nghiệp dần chuyển đổi qua sử dụng in ống đồng vì nhận thấy nhiều ưu điểm vượt trội từ phương pháp này như:

  • Độ bền của các phần tử in đạt mức độ cao
  • Phương pháp in chính xác, khắc sâu cả các chi tiết
  • Có thể tạo được độ dày mỏng khác nhau cho các phần tử in
  • In đều màu, nổi bật và bắt mắt
  • Hình ảnh có chiều sâu đem lại cảm giác khác lạ
  • Giá thành rẻ, hợp lí

In bao bì thực phẩm, mỹ phẩm, bao bì nông nghiệp bằng trục ống đồng giá rẻ ở đâu?

Dù là phương pháp hiện đại mới song thị trường hiện nay đã có nhiều đơn vị nhận in bao bì. Với quy mô hoạt động rộng lớn, NETVIET cam kết giá thành và chất lượng bao bì tại công ty chúng tôi. Số lượng máy móc nhiều, hiện đại đáp ứng kịp thời yêu cầu của quý khách. Mọi thắc mắc cần tư vấn, giải đáp vui lòng liên hệ 0904776222.

Trên đây là những thông tin cần biết về bao bì in ống đồng cho quý khách tham khảo. Hy vọng rằng NETVIET sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý vị.